โคมไฟ อาภรณ์ของบ้าน

Last updated: 12 มี.ค. 2563  |  1375 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โคมไฟ อาภรณ์ของบ้าน

โคมไฟ อาภรณ์เครื่องประดับของบ้าน

โคมไฟของบ้านเปรียบเสมือนเครื่องประดับของสุภาพสตรี คำพูดนี้คงไม่ไกลความจริงนัก เพราะถ้าพูดในแง่เชิงวิชาการโคมไฟจะช่วยให้บ้านดูมีมิติ มีจุดนำสายตา ถ้าพูดแนวงานศิลปะ โคมไฟก็เป็นถือว่าเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่งในบ้าน ด้วยการออกแบบที่ไม่ซ้ำกัน ความสวยงามของโคมไฟแต่ละชิ้นผสมกับความเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน ในอาคาร สำนักงาน ความลงตัวจึงเกิดขึ้น 


โคมไฟมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแนว CONTEMPORARY หรือแปลว่า โคมไฟร่วมสมัย ที่ว่าโคมร่วมสมัยเพราะเอาคนที่อายุวัยกลางคนอย่างผมเป็นหลัก คนที่อายุ 40-60 ปี ที่เคยเห็นโคมไฟสวยๆในวัยเด็ก แล้วปัจจุบันก็ยังดูสวยงามอยู่ จึงเรียกว่าโคมไฟแนวนี้ว่าเป็นโคมไฟร่วมสมัย เหมือนกับที่เราเห็นดาราสักคนแล้วว่า เขาสวย เขาหล่อจัง เวลาผ่านไปนานขนาดใหน เขาก็ยังเป็นดาราในดวงใจของเราวันยังค่ำ โคมไฟแนวร่วมสมัยก็คงเหมือนๆกัน ส่วนหนุ่มสาวสมัยใหม่อายุ 20-30 ปี เขาเกิดมาในยุคโคมไฟที่ออกแบบโดยนำเอาเทคโนโลยีแอลอีดีมาช่วยผลิต จึงทำให้การออกแบบเป็นไปได้กว้างไกลยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นโคมไฟเกิดใหม่ รูปทรงใหม่ อายุการออกแบบแนวนี้ก็ราวๆ 10 ปีเท่านั้น ดังนั้นคนรุ่นกลางคนที่นิยมแนว CONTEMPORARY ก็อาจจะแปลกใจอยู่สักหน่อย โคมไฟเกิดใหม่ทันสมัย เราเรียกว่า กลุ่มโคมไฟแนว MODERN 

ส่วนโคมไฟกลุ่ม VINTAGE ก็เป็นแนวย้อนยุค สมัยคุณปู่ คุณย่า แต่ถูกพัฒนาออกแบบมาให้มีความสวยงามตามสมัย เนื่องจากบ้านเมืองของเรา ยังมีบ้านและสถานที่ๆอนุรักษ์ใว้ โคมไฟแนวนี้จึงเหมาะกว่าโคมไฟประเภทอื่น บรรยากาศก็จะพลอยให้ผู้ใหญ่ได้ย้อนระลึกถึงวันวาน วันนี้คุณชอบโคมไฟประเภทใหน ก็ไม่ผิดเพราะเกิดมาแต่ละช่วงเวลา ถูกหล่อหลอมด้วยความงดงามของสังคม บ้านเมืองที่แตกต่างกัน การชอบโคมไฟสักรุ่นของใครสักคน จึงไม่มีคำว่าผิด มีแต่ชอบและมีความสุขทุกๆวันกับโคมไฟที่เราได้เลือกเอง ในนี้ อีฟ ไลท์ติ้ง เรามีโคมไฟทุกยุค ทุกสมัย ให้ได้เลือกชม และเพื่อให้ทุกท่านได้มีความสุขกับบรรยากาศที่ท่านเป็นคนเลือกให้กับบ้าน ทางบริษัท อีฟ ไลท์ติ้ง ขอมอบส่วนลดการ ติดตั้ง ให้จากราคา 5,000 บาท เหลือ โคมละเพียงละ 1,000 บาท ถูกใจโคมใหน เลือกซื้อได้เลย แล้วรอพบกับเครื่องประดับในบ้านชิ้นใหม่จากอีฟ ไลท์ติ้ง กันครับ

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง บ้านจะงามก็ด้วยโคมไฟ

คำพูดนี้ก็คงไม่ไกลความเป็นจริงนัก นอกจากนี้ เรายังมีโคมไฟอีกมากให้เลือก บางบ้านติดโคมไฟมานานมากแล้ว อายุโคมไฟก็นานมากแล้ว สีก็ไม่สวยแล้ว แก้วครอบก็หม่นหมอง แถมบางหลอดติดบ้างไม่ติดบ้าง ลองดูนะครับ โคมไฟของ อีฟ และการบริการติดตั้งของพวกเราอาจช่วยท่านได้ มีอะไรให้เราช่วย email มาได้ที่ Wehelp@evelighting.com

 

เขียนโดย

คมกริช เมฆิยานนท์

กรรมการผู้จัดการ

บริษัท อีฟ ไลท์ติ้ง จำกัด

10 มีนาคม 2563 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้